Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

ĐIÊC KHÔNG SỢ SÚNG - ĐÁ BÓNG LẠC SÂN

Năm học mới đã dắt đầu được mấy tháng, dịp này các đơn vị tổ chức tiền hành Đại hội CNVC và Đại hội công đoàn.
Buồn thay một vị lãnh đạo "tầm cỡ " tai tiếng là UVBCH Đảng Uỷ về dự Đại hội, tôi không rõ ông được ĐU phân công về dự Đại hội hay là về chỉ đạo Đại hội.
Theo tôi ông được cử về dự Đại hội để nghe ngóng, lĩnh hội thông tin của Đại thì đúng hơn là chỉ đạo, nếu ông chỉ đạo thì cũng chỉ đạo về chuyên môn, chứ sao ông lại Đại hội Công đoàn, hoặc là ông chỉ đoi Đại hội công đoàn trường chứ sao lại chỉ đạo Đại hội công đoàn bộ phận. nếu ông chỉ đạo công đoàn bộ phận như vậy khác nào ông qua mặt BCHCĐ trường. phải chăng trong cương vị lãnh đạo của mình ông dùng kiên thức vốn có của bản thân để áp đặt trên danh nghĩa (chỉ đạo) nhằm vụ lại cho một nhóm lợi ích cá nhân nào đó.
Tôi lại nhân được tin nhắn của một ai đó cho biết đoàn viên công đoàn phải đảm bảo 5 người trở lên mới được thành lập tổ, và tiến hành đại hội, bầu chủ tịnh C Đ tổ, nhưng ở đơn vị TTBDGV chỉ có 3 người. tiến hành đại hội và bầu chủ tịch công đoàn, theo sự chỉ đạo của UVBCH Đảng Uỷ là sai , nếu là UVBCHCĐ đã được BCHCD cử về chỉ đạo đại hội công đoàn thì nge cũng đang có lý.
Mặt khắc theo 19 điều đảng viêng không được làm. thì ông VM không được chi bộ cơ câu làm chủ tịch công đoàn, nhưng nay được đề cử, nhận đè cử, nhận chức chủ tích CD. sai.
Điều đáng buồn hơn với tình thần học tập làm theo lời Bác và thự hiện Nghị quyết 4 của TW, mà lại có chuyện ông Sách đăng được định hướng giữ chức vụ PGDTT. Năm học  20112012  ông đang bị thi hành "ám" cùng với ông NVM do lớp học ở Nam Đàn "học chui" và không có đề tài nghiên cứu khoa học, và Hội đồng thi đua khen thửng kỷ luật nhà trường đã thông qua ông Sách không đạt danh hiệu lao động tiên tiến, nhưng nay lại có trên danh sách tham dò...phải chăng đây có ý chủ đích là mập mờ để lọt dạnh hiệu, tiện cho ông Sách dề được đề bạt là PGDTT.
Điếc không sợ súng - đá bòng lạc sân âu cũng là do trình độ nhận thức (còn học thức???...)là vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét