Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

CÓ PHẢI VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN BÁO CŨNG TIẾP TAY CHOTHAMNHŨNG? Ở TRƯỜNG CDSP NA


ĐƠN KIẾN NGHỊ
Của Đảng viên, Giảng viên, Cán bộ, CNV, giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Kính gửi: - Ban Chấp Hành Đảng ủy trường CĐSP Nghệ An
-Thanh Tra nhân dân - Phòng thanh tra khảo thí kiểm định chất lương giaó dục
Tôi: Trần Minh Khôi là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Tổ GDQP - AN và giảng viên dạy môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh của trường  CĐSP Nghệ An đại diện cho Đảng viên, Giảng viên, Cán bộ, CNV, giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, với tư cách học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thự hiện Nghị quyết 4 Khóa XI của TW Đảng,
Tôi đại diện viết đơn này đề nghị quý ông làm rõ các vụ việc nổi cộm gây bức xúc trong dư luận, Đảng viên cán bộ, công nhân viên và học sinh sinh viên trường CĐSP Nghệ An trong thời gian qua mà lâu nay chưa có cơ quan tố chức cá nhân nào quan tâm, đó là:
1. Thanh tra, kiểm tra, đánh giá quy trình đấu thầy, hợp đồng, cũng như chất lượng và thanh toán quyết toán, giá cả của công trình xây dựng mương thoát nước trong khu vực trường và khu vực ký túc xá cơ sở 1 của trường CĐSP Nghệ An do Công ty cổ phần thương mại xây lắp 343 do em trai ông Trần Anh Tuấn làm giám đốc xây dựng trong năm 2011.
2. Thanh tra việc thu, chi tiền cho Báo giáo dục và thời đại thuê làm văn phòng và tiền điện nước do văn Báo giáo dục và thời đại sử dụng từ khi trường CĐSP Nghệ An ký hợp Báo giáo dục và thời đại đến nay.
Văn phòng đại diện báo GD&TD ở cơ sở II của trường CDDSP Nghệ An cung là nơi mà bà Thái thị Dương L vợ ông Nguyễn Lâm Huy phòng HCQT tham gia làm công tác viên đồng thời cùng là giáo viê tiểu học ở Nghi Lộc nên đã mang thai và sinh con thư ba một cách kín đáo (xin nghỉ bên này đi làm bên kia" nhưng nghỉ cả 2 bên để sinh con thứ ba không ai biết dẫn đế quẳn con cho xã hội cũng không ai nhận nuôi, lại đem về nhận làm con nuôi, tội tày trời trời sẽ diệt.
Rất mong quý ông và phòng ban chức năng thanh tra, kiểm tra làm rõ những vấn đề trên trả lời cho Đảng viên, Giảng viên, Cán bộ, CNV, giáo viên chúng tôi được biết bằng văn bản.
Xin Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét