Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

bBAO GIỜ CHO THÔNG

Thầy ạ hiện tại một số gv công nhân viên trường ta không vui về việc nghiên cứu khoa học có người cho rằng họ đăng ký đề tài cấp trường nhưng hội đồng chỉ đồng ý cho làm cấp khoa, khi hội đồng chỉ mới đọc tên đề tài....
đồng thời các gv dạy âm nhạc mỹ thuật thi họ sáng tác ca khúc hay tác phẩm hội hoạ như giáo viên dạy văn sáng tác thơ văn, vậy nhưng hội đồng khoa học trường ta lại không thừa nhận các tác phẩm âm nhạc hội hoạ đó, dẫn đên số gv nhạc hoạ cung bất bình mấy năm nay, thầy biêt đấy trên thê giới này có những tác phẩm nghệ thuật trị giá hà chủ triệu đô la v.v.v? có những tác phậm âm nhạc, hôi hoạ trở hành bất hũ, kiệt tác của nhân loại,,v,,v.v.
Có nhưng danh hoạ thế giới vẽ 1 bức tranh mất 20 đên 30 năm mới xong.... gv dạy họa không nghiên cứu tranh, vẽ tranh thì ngiên cưu đề tài gì đúng không thầy.
Đã có lúc có GV mỹ thuật đã chửi HDKH nhà trường do búc xúc, nhận thức trình độ nhận thứ mỷ thuật trong hội đồng khoa học trường ta là không có ai có chuyên môn nghệ thật để đánh giá tác phâm hội hoạ âm nhạc cho gv....??
Đồng thời có người lại mốn đăng ký đề tài 1 năm làm 2 hoặc đề tài tính 2 năm cho họ vào các năm sau có được không???
Theo em thì thầy nên có biện pháp về nghiên cứu khoa học, em viêt mấy ý vậy thầy đọc và biết để có biệt pháp tối ưu???
Em chúc thầy cùng gia đình mạnh khoẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét