Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

ÔNG GIAM ĐỐC TRUNG TÂM GDTX HUYỆN QUỲNH LƯU VU KHỐNG/

Thư khẩn
Đảng viên - Công đoàn viên cán bộ công nhân viên trường CĐSP Nghệ An
Kính gửi: - Ông bí thư huyện ủy huyện Quỳnh Lưu Nghệ An
                  - Ông Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu Nghệ An
Tôi tên là: Trần Minh Khôi giảng viên trường CĐSP Nghệ An, đại diện cho Đảng viên - Công đoàn viên,  nhân viên trường CĐSP Nghệ An đề nghị quý ông, có biện pháp điều tra xác minh, làm rõ vụ việc đang gây bức xúc trong tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường CĐSP Nghệ An, do ông Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Quỳnh Lưu (gửi thư phản ánh số:37GDTX Quỳnh Lưu, ngày 28 tháng 6 năm 2012 (kèm theo).
Thưa Quý ông chúng tôi là Đảng viên - Công đoàn viên, Cán bộ công nhân viên trường CĐSP Nghệ An đã công tác lâu năm với thầy giáo có tên trong thư phản ánh cuả ông Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Quỳnh Lưu (kèm theo). Trình độc chức năng, và nghiệp vụ của thầy chúng tôi điều biết, hiểu và kính trọng, thầy năm nay cũng đã đến tuổi lục tuần rồi. Nhưng không hiểu do sơ suất hay có âm mưu thủ đoạn gì khác, mà vào buổi thi sáng ngày 25 tháng 6 năm 2012 thầy giáo có tên trong thư đã được phòng tranh tra khảo thí điểm định chất lượng giáo dục của trường CĐSP Nghệ An cử đi làm công tác thanh tra, nhưng lại được thôi làm nhiệm vụ thanh tra theo chỉ đạo của ông GĐTT Tin học - Ngoại ngữ và Bồi dương Giáo viên của trường CĐSP Nghệ An, (buổi thi sáng ngày 25/5/2012 không có cán bộ thanh tra việc này sai quy chế).
Sau ngày 25/5/2012 thầy giáo có tên trong thư phản ánh kèm theo làm đơn khiếu nại lên BGH trường CĐSP Nghệ An để làm rõ việc đì chỉ công tác thanh tra đối với thầy. Bổng nhiên ngày 28 tháng 6 năm 2012 BGH trường CĐSP Nghệ An nhận được thư phản ánh của ông GĐTTGDTX huyện Quỳnh Lưu .....khi chúng tôi được đọc ai nây đều phẫn nộ, thái độ tư cách của ông Nguyễn Bá Thân bỡi các lý do sau.
1. TT-GDTX huyện Quỳnh Lưu là nơi trương CĐSP Nghệ An ký gửi đào tạo nâng cao trình độ cho giáo viên cấp mầm non và tiểu học của huyện Quỳnh Lưu nên mọi việc điwwù hành và chỉ đạo chuyên môn chủ yếu là do trường CĐSP Nghệ An chịu trách nhiệm.
2. Trong thư có viết: “...Có những hạt sạn nhỏ..” những là bao nhiêu? Thầy giáo trong thư với chúng tôi là Đảng viên gọi nhau là đồng chí, vậy kể cả tôi cũng là hạt sạn hay sao? (câu nay vơ đũa cả nắm) hay ông Nguyễn Quang Thận “ngặm máu phun người”?
3. Trong thư con viết “ Một số lần tại Quỳnh Lưu thầy có những lại nói thiếu thận trọng.....vậy chắc chắn bức thư phản ánh cử ông GDTT Nguyên Bá Thận đã suy nghĩ rất thận trọng rôi mới ban hành?
Vậy chúng tôi xin hỏi ông Nguyên Bá Thận bằng chứng, nhân chứng, biên bản của các lần thầy giáo nói thiếu thận trọng đó nay ở đâu?
4. Theo công tác tổ chức thi hoặc kiểm tra ở các huyện (các lớp do trường CĐSP Nghệ An) ký kết đào tạo thì: phía trường CĐSP Nghệ An có người làm điểm trưởng (chủ thịch hội đồng thi) còn phía TTGDTX làm phó giám đốc.
Vậy lâu nay tại sao các điểm trưởng của trường CĐSP Nghệ An lại không phải ánh mà đên nay ông Nguyễn Bá Thận phản ánh.
Chúng tôi khẳng định thấy giáo nói trên đã cao tuổi mẫu mực nhiêm túc trong công tác tranh tra nhiều năm qua, phải chăng TTGDTX huyện Quỳnh Lưu có tiêu cực trong thi cử (cả thu chi tài chính) nên nay để thầy giáo nói trên ở làm công tác TT rồi phát hiện ra các dấu hiệu tiêu cực đó (đơn cử sáng ngày 25/5/2012 thi không có cán bộ thanh tra thì ai giám chắc đó là buổi thi nghiêm túc, đúng quy chế?)
Câu kết của thư “....góp tiếng nói với Trường Cao đẳng để phát triển./. nói như có nghĩa là TTGDTX huyện Quỳnh Lưu rất phát triển, liêm minh, chính trực. Vậy qua đây tôi đề nghị Quý ông chỉ đạo thanh tra thu chi thài chính, mua sắm, tu sửa cơ sở vật chất cảu TTGDTX huyện Quỳnh Lưu xem có thất thoát lãnh phí, đúng pháp luật quy định hay không hay không?
Vậy đề nghị quý ông làm rõ nội dung thư phản ánh của ông GĐTTGDTX Huyện Quỳnh Lưu và trả lời cho chúng tôi thông qua Đảng ủy BGH - Công đoàn trường CĐSP Nghệ An.
Chúng tôi coi những phán ánh trên là rất chân thành, đúng mức (đúng luật) góp tiếng nói vơi huyện Quỳnh Lưu để phát triển./. và phat triển đất nước.
Xin cám ơn!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét