Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

TRƯỜNG CDSP NGHỆ AN TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC TRÁI VỚI THÔNG LỆ "QUỐC TÊ"

Dùng nhân như dùng mộc của lãnh đạo trường CĐSP Nghệ An

Trong giai đoạn hiện nay toàn Đảng - toàn Dân - toàn Quân đang nô nức thi đua thực hiện cuộc vận động học tập “ Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và làm theo lời Bác”. Trong đó có Đảng viên, cán bộ công nhân viên trường CĐSP Nghệ An. Thật đáng buồn thực tế còn có một số không nhỏ Đảng viên cán bộ công nhân viên trường CDDSP Nghệ An lại làm ngược lại tinh thần của cuộc vận động đó, điều đó đã được báo chí nêu trong thời gian gần đây, ngay cả trong web cá nhân của tôi: Khoi333, Đồng bào yêu Tổ Quốc và khoi333google.blog.spot.com đó làn những điều có đủ bằng chứng pháp lý rõ ràng.
Bên cạnh những sai phạm mà báo chi đã nêu, cụ thể tại báo in Quân đội nhân dân số  ra ngày 18/12/2011, về những việc sai phạm của ông Trần Anh Tuấn (TAT) phó hiệu trưởng nhà trường, đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình tạo điều kiện cho em trai: Trần Xuân Thành giám đốc Cty Cổ phần và thương mại xây lắp 343 (Hà Nội) trúng gói thầu xây dựng nhà ký túc xá K1B với số vốn 10,4tỷ đồng do ông: Trần Anh Tuấn đại diên chủ đầu tư  phụ trách công tác đâu thầu, một người trong gia tộc đại diện chủ đầu tư phụ trách đấu thầu  xây dựng, sợ không đảm bảo… chất lượng nên ông: TAT tạo điều kiện cho cháu: Lê Văn Hiểu (LVH) vào làm công tác quản lý dự án xây dựng ở trường CĐSP - NA để rút ruột công trình, gây thất thoát, lãng phí tiền của của Nhà nước báo chí đã nêu và và thông báo kết luận của giám đốc Sở Xây Dựng Nghệ An, ngày 5-10-2010 về việc kiểm tra công tác quản lý dự án và chấy lượng công trình “dự án khu nhà ở sinh viên Trường CĐSP Nghệ An” hợp đồng với tư vấn quản lý dự án không đủ điều kiện năng lực, hợp động xây lắp với đơn vị thi công không đúng pháp nhân, thanh quyết toát, giải ngân cho nhà thầu khi chưa đủ điều kiện; Quá trình giám sát, nghiệm thu còn nhiều sai sót; Một số hạng mục chất lượng thi công chưa đảm bảo yêu cầu phải làm lại (trích TB).
Nay dự luận lại xôn xao thông tin; ông: LVH cháu của ông TAT được hợp đồng lao động ngắn hạn làm công tác quản lý dự an dây dựng công trình của trường CĐSP Nghệ An, đã để thất thoát số lượng lớn tài sản của Nhà nước mà báo chí đã nêu; rút ruột công trình trong thời gian gần đây! Điều đáng nói hơn là ông: LVH đã có những sai phạm có thông báo kết luận của thanh tra Sở Xây Dựng tỉnh Nghệ An, chưa xử lý giải quyết, nhưng không hiểu tại sao lại đến tháng 11 năm 2011 ông: LVH lại được tuyển dụng vào biên chế công chức của trường CĐSP AN?. Việc này trái với luật Lao động và luật công chức của Nhà nước. Kì lạ hơn là quy trình xét tuyển biên chế cho ông: LVH lại khác với tất cả các công dân khác, khi được trường C ĐSP NA tuyển dụng vào trường làm việc. Đó là không thông bóa rộng rãi, kể cả Chị bộ Đảng và cán bộ công nhân viên của phòng Quản trị Hành (QTHC) nơi ông LVH sin hoạt.
Tại cuộc họp chi bộ phòng QTHC (tháng 6 năm 2011) khi có người phản ánh ông: LVH quản lý công trình xây dựng đã để nhà thầu rút ruột công trình. Thì ông: LVH cho rằng rút bớt thép, chứ không phải rút hết thép...(theo lời đảng viên).
Vậy, câu hỏi đặt ra ở đây vì đâu mà ông TAT lại làm như vậy khi học vị của ông là: Tiến sy?.
Đề nghị với ai sớm vào cuộc điều tra bây giờ? có thế có việc thất lạc đơn thư của tôi đến với các cơ qua chức năng và công văn của các cơ quan chức năng đến với tôi hay không?
Vì Trong thời gian qua (4 tháng) tôi đã gửi đơn thư đến cho nhiều cơ quan chức năng cấp tỉnh (tỉnh Nghệ An) và các bộ ngành… trung ương, nhưng tôi lại nhận được công văn phúc đáp rất ýt, chỉ có 2 bản 1 của Sở công An Nghệ An và 1 của Thành Uỷ Vinh (cán bộ Thành uỷ trao trực tiếp). Phải chăng ông Bí thư thành uỷ đã biết có sự thất lạc công văn đên với tôi nên đã chỉ đạo cho người đến trao trực tiếp cho tôi tại cơ quan?
Các cơ quan tôi đã gửi tố giác các sai phạm ở trường CĐSP Nghệ An trong thời gian qua; mỗi cơ quan ýt nhất 2 phong bì, mỗi phong bì gián từ 3 - 4 con tem.
1. Thành uỷ Vinh (2 lần 3 phong bì) và UBKT thành uỷ (2 lần 3 phong bì).
2. Tỉnh uỷ tỉnh Nghệ An (2 lần 3 phong bì) và UBKT Tỉnh uỷ (2 lần 3 phong bì).
3. UBND tỉnh Nghệ An (2 lần 3 phong bì) Mật Trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An (2 lần 3 phong bì).
4. Sở Tài Nguyên Môi trường; Sở Tài Chính; Sở Kế Hoạch đầu tư; Sở Xây Dựng; Sở Nội Vụ ( mỗi sở 2 phong bì).
5. Sở Công An Nghệ An. Cơ quan điều tra tội phạm - ma tuý - kinh tế và chức vụ  ( mỗi sở 2 phong bì).
6, Các bộ: Bộ Nội vụ; Bộ công an; Bộ giáo dục; bộ chính trị; cục chống tham nhũng  (mỗi bộ 2 phong bì).
Chưa kể gửi qua đại chỉ mail của các cơ quan có thẩm quyền: nói trên
 Tương tự các vụ việc đơn thư tôi gửi cho các cơ quan chức năng các cấp từ huyện Nam Đàn đến tỉnh Nghệ An, về việc sửa sai tên tuổi trong Huy - Huân chương cho người thân ở Nam Đàn, thì hầu hết tôi đã nhận được công văn phúc đáp của các cơ quan mà tôi đã gửi đơn!
Cóc kêu đáy giếng?
Bút danh "tuất"
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét