Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

LÃNH ĐẠO ĐẠO ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM CÓ BIẾT NGUYÊN NHÂN???


Trong sạch vững mạnh như thế nào từ các cơ sở đoàn, đoàn viên TN nói chung, đoàn viên TN ở trường cao đẳng sư phạm nghệ an?
Tôi nguyên cán bộ đoàn nay lại được nhiều đoàn viên trong trường tâm sự, than vãn việc hoạt động đoàn ở trường CDSP Nghệ An. năm 2013 lẽ Đại hội đại biểu Đoàn trường CDSP Nghệ An nhưng không hiểu tại sao đến nay (11/2014) chưa Đại Hội phải chăng có gì khuất tất, hay âm mưu thủ đoan gi? Khi tôi pbt thì được đảng uỷ trường quan tâm chỉ đạo sát sao đại hội chưa đủ tháng của nhiệm kỳ cũng đã đại hội...độ tuổi cán bộ đoàn trẻ hoá???
Đại hội Liên chi đoàn khao GDTH trường lai nghe nói sai phông chữ (maket). Sáng qua và sang nay lại được nhân thông tin từ nhiều người đvtn cho rằng Đoàn trường CDSP Nghệ An lạm thu tiền hoạt động đoàn (70 ngàn/1dv/1 năm x 3000 đoàn viên = 200 triệu, đoàn trương thu ai cho phép và chi hêt bao nhiêu hiện còn bao biêu ở đâu? Câu hỏi của đoàn viên đạt ra cho tôi, tôi xinh nhường cho đoàn thành nhiên các cấp và ĐUBGH trường cdsp nghệ an.
Theo tôi được biết muốn thu tiền của dân của ai đều phải được sự đồng ý của Tỉnh vậy thu tiền hoạt động đoàn 70ngan ai cho phép, (bên cạnh đó còn thu cả tiền đoàn phí) của đoàn viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét