Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Nghệ An BV mổ sỏi thận nội soi không thành chuyển sang mổ banh (dao) thu tiền cả 2 đúng hay sai?

Nghệ An BV mổ sỏi thận nội soi không thành chuyển sang mổ banh (dao) thu tiền cả 2 đúng hay sai?

Trộm không thương người đói, Ma không thương người ốm!
Sáng nay 15/6 người nhà bện nhần cầm hoá đơn lên gặp trực tiếp GD bệnh viện làm việc vị bệnh nhân có người nhà làm cán bộ ở Sở Y Tế, và GD đã thừa nhận thu như vậy là sai, GD đã chị đạo giải quyết cho người nhà bệnh nhân bj bệnh viện thu phí 2 lần mổ nhận lại số tiền mổ "nội soi" 3 triệu trước lúc ra viện.
Số tiền 3 triệu đối với một hộ dân tương đương với một năm lao động cật lực của 4 người, 1 vụ lúa Xuân Hè 6 tạ.
Người nhà bệnh nhân còn cho biết thêm ngày nằm điều trị đầu tiên tại bệnh viện này thu viện phí và thuốc bốn triệu. ngày thứ 2 thú 4 triệu, ngày thứ 3 thư 4 triệu = 12 triệu đồng, cọng thêm 3 triệu tiền mổ "nọi soi"  và 4 triệu mổ banh (dao) = 19 triệu. còn ngày thứ 4 đến thứ 7 tôi quên hỏi nên chưa biết thu bao nhiêu để viết lên đây.
Như vậy hiện tại bện viện này đã thu của bệnh nhân 16 triệu gồm những tiềng gì chưa ai biết rõ, lúc thanh toán và nhận lại tiền bệnh viện này lại thu lại hết hoá đơn chứng từ đã thu tiền của bệnh nhận nói trên.
Nhưng từ trước đến nay hỏi bệnh viện này và boa nhiêu bệnh viện khác trên đất nươc VN thu đúng hai sai bao nhiêu tiềng của dân chỉ có các bệnh viện và trời mới biết được đã thu phí của bao nhiêu người như vậy
Riêng trong tuần từ 5 - 12 tháng 6 - 2013 tại tằng 5 p 508, 507, 509 đã có ba ngượi bị thu tiền như vậy?
Các cơ quan quán lý nhà nước Thanh ngành YT và công an báo chí có biết việc làm khuất tất trên trong ngành Y nói riêng trong bệnh viện ngành Y nói chung biết để thanh tra điều tra làm rõ cho dân nhờ hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét